Phòng Tuyển sinh - Truyền thông

[Podcast] Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ Logistics thời kỳ số hóa - Nghiên cứu thực nghiệm tại Đồng bằng Sông Cửu Long

Với sự phát triển mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến thì chính sách và chiến lược chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong việc duy trì khách hàng trung thành, đặc biệt thông qua chất lượng nền tảng ứng dụng của các công ty cung cấp dịch vụ logistics (LSPs). Nghiên cứu của tác giả thuộc Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (UEH Mekong) đã sử dụng mô hình Công nghệ – Tổ chức – Môi trường (TOE) để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hậu cần bằng việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng B2C. Kết quả nghiên cứu chứng minh rằng, khi kết hợp 08 yếu tố trong chất lượng dịch vụ logistics lại với nhau đều tác động đến sự hài lòng của khách hàng và giữ chân khách hàng tốt hơn.

Chuỗi sự kiện UEH Sharing & Giving - Career Fair 2025: Hành trình Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững

Thời gian: từ ngày 24/3 đến ngày 30/3/2025 Hình thức: trực tiếp tại khuôn viên cơ sở B và trực tuyến trên event.ueh.edu.vn và vieclam.ueh.edu.vn

Hoạt động biểu diễn tay nghề 2025: Ngành Robot và Tự động hóa

Thời gian: 18g00 - Thứ Bảy, ngày 29 tháng 03 năm 2025 Địa điểm: Sân khấu ngoài trời tại nút giao Phạm Ngọc Thạch - Nguyễn Văn Chiêm (Số 4A Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM)

UEH Awards: The community of change makers

- Thời gian: 08g30 thứ Sáu - Ngày 28/3/2025 - Địa điểm: Hội trường B1.302, 279 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10, TP.HCM